banner image
Góc báo chí

Bản tin Mua bán và Sáp nhập: BC Card và Wirecard Việt Nam

Grant Thornton Việt Nam xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã thành công trong việc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, Công ty BC Card, hoàn thành giao dịch mua lại toàn bộ Công ty Wirecard Việt Nam, với vai trò là đơn vị tư vấn chính.

BC Card là công ty xử lý thanh toán hàng đầu Hàn Quốc, cung cấp các dịch vụ thanh toán xuyên suốt cho các tổ chức tài chính cũng như đơn vị kinh doanh. Công ty đang tập trung vào chiến lược trở thành một tổ chức thanh toán toàn cầu với mạng lưới các công ty thành viên trên khắp khu vực châu Á.

Wirecard Việt Nam là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối máy POS cùng với các dịch vụ phần mềm và phần cứng. Tập khách hàng của công ty bao gồm các ngân hàng quốc doanh và thương mại cổ phần hàng đầu, cũng như nhiều tổ chức tài chính khác.

Với việc hoàn thành giao dịch này, Wirecard Việt Nam sẽ có khả năng cung cấp thêm các dịch vụ cao cấp cho khách hàng của mình thông qua việc tận dụng được lợi thế công nghệ và kỹ thuật của BC Card, đóng góp thêm cho tiến trình số hóa thị trường thanh toán của Việt Nam.

Chúng tôi cũng tin rằng việc Wirecard Việt Nam trở thành một công ty thành viên của BC Card sẽ là một bước tiến chiến lược của công ty nhằm đạt tới mục tiêu tăng trưởng trong tương lai.

Grant Thornton Việt Nam là đơn vị tư vấn và kiểm toán quốc tế hàng đầu, cung cấp đa dạng dịch vụ bao gồm kiểm toán, tư vấn thuế và tài chính, và dịch vụ thuê ngoài. Chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và nhà đầu tư trong việc hoàn thành các giao dịch mua bán.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu hỗ trợ về dịch vụ. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp.

Sao chép nội dung